Mga Halimbawa Ng Mga Bagay Na Maihahalintulad Sa Sarili

1 on a question Mga halimbawa ng mga bagay na maihahalintulad sa sarili - the answers to e-edukasyonph. Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng repleksyon sa ating mga sarilitulad ko bilang isang tao para din akong salamin na kung saan anumang mga bagay o pag uugali ang ipinakita mo sa akin ay ganoon din ang ipapakita ko sayo at kung papaano nila ako itrato gayun at gayun din ang aking ipapakita ko.


Maihahalintulad Up College Of Education Student Council Facebook

Mga halimbawa ng mga bagay na maihahalintulad sa sarili.

Mga halimbawa ng mga bagay na maihahalintulad sa sarili. Ang female size ng spotty turtle ay hindi hihigit sa apat na sentimetro ang laki ng lalaki ay 3 cm mas malaki. Kabilang sa mga katangiang ito ang pagkakaroon ng masalimuot na organisasyon pagkakabuo at pagkakayos ng metabolismo ng kakayahang tumugon ng kakayahang lumaki o yumabong kakayahang magparami. Bukod sa lagi kong dala ito sa aking bag at di ako papasok na hindi humaharap sa salamin may mga katangian ang salamin na bagay ihalintulad sa aking pagkatao.

Brainlyphquestion441906 Maaari ring makatulong ang sagot sa link na ito. 3 question Magbigay ng isang bagay na maihahalintulad mo sa iyong sarili. Paano mo maihahambing ang iyong sarili.

Ang bagay na ito ay mayroong mga pag-aaring katangian na naging dahilan kung bakit masasabing ito ay buhay. Ibigay ang kahulugan nito. Tulad ng tsinelas napupudpod at nalalagot din parang tayo sa buhay may oras na napapagod at sumusuko rin tayo pero pag inisip mong kaylangan ka ng lahat para isapin sa kanilang mga paa para hindi sila masaktan sa kanilang paglalakad pilit kang babangon para sa kanila.

Answers Salamin dahil kapag tumingin ka rito makikita mo ang repleksiyon mo Mga halimbawa ng mga bagay na maihahalintulad sa sarili. Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng replekson sa ating mga sarili tulad ko bilang isang tao para lang din akong salamin na kung anung mga bagay o pag uugali ang. Answers Ibon lapis libro salamin pambura.

Mga halimbawa ng mga bagay na maihahalintulad sa sarili. Mga Ilang Bagay-Bagay na Sumisimbolo Sa Ating Sarili. Ang bagay na buhay ay isang bagay na may katangian ng pagiging buhay o may buhay.

Buksan para sa karagdagang kaalaman. Ang hayop na maihahalintulad sa aking sarili ay ang Aso.


Kung Ihahantulad Mo Ang Iyong Sarili Sa Isang Bagay Ano Yun Brainly In


LihatTutupKomentar