Kung Ikaw Ay Isang Bagay Ano Ka At Bakit

Kung ikaw ay isang bagay ano ka at bakit lapis. Filipino 02062021 1155 123gra.


Pin On Kiligbabes Jokes

1 Montrez les réponses.

Kung ikaw ay isang bagay ano ka at bakit. Ito yung napakagandang tanawin sa school. Ito kasing hayop na to ang sumisimbolo sa pagiging pure. Kung ikaw ay isang hayop ano ka at bakit.

Bakit kailangang pahalagahan mo ang iyong kapwa. Ang aking sagot ay ok lang. Gaya nga ng isang salamin nagsasabi lang ako ng totoo.

Isa pang bagay na kaparehas ko sa salamin ay ang pasasabi ng totoo gaya ng salamin kung anong mukha ang ihaharap mo rito yon at iyon pa rin ang ipapakita sayo wag kang umasang pag di ka ganon kagandahan at pag humarap ka sa salamin ay maganda ka na anu ka siniswerte. English 20062020 1601 pataojester10 Kung ikaw ay ihalintulad sa bagay anu ka. Kung ikaw ay ihalintulad sa bagay ano ka at bakit.

Ang bawat isa sa atin ay minsan ding nangarap na magkaroon ng isang kapangyarihan. Masasabi ko na ako ay isang kadila sa unang beses na ako ay mahawakan at mabili o sa tao ay ipanganak ay wala pa akong sindi o liwanag. 1 on a question Kung ikaw ay pamagat ng isang awitin ano ka.

1 on a question Kung ikaw ay ihahalintulad sa isang hayop ano ka at bakit. KUNG IKAW AY ISANG BAGAY ANO KA AT BAKIT 26th February 2008 631 pm. Mga nakakaaliw na bulaklak na napakaganda talaga.

1 question Kung ikaw ay isang bagay ano ito at bakit. Kaya kung ako man ay bibigyan ng kapangyarihan nais kong magtaglay ng kapangyarihang kayang maibalik sa ayos ang lahat. Gusto ko yung pakiramdam na may kalayaan at na ikaw.

Kung ikaw ay isang hayop ano ka at bakit. Habang ako ay lumalaki at natututo ang mga aral ng buhay at mga turo ng mga nakakatanda ang magbibigay ng liwanag sa akin kumbaga sila ang sisindi upang ako ay magkaroon. Gusto ko yung pakiramdam na gusto ka ng lahat kasi alam nila at kilala nilang mabuti ka.

Bakit mo ito napili. Kung ikaw ay isang bagay ano ka at bakit lapis. I asked my husband and he said Ikaw ay sinigang may asim may laman at siyempre may taba.

Makikita silang parang lagging nag-aalala at walang magandang pagasa sa hinaharap4. Kung Ikaw ay Magiging Isang ________ Ano ka at Bakit. Bakit mahalagang makatanggap ka ng pagpapahalaga mula sa iyong kapwa.

Kung ako ay magiging isang hayop ano nga ba ko. Ang dignidad ay ang pagiging karapat-dapat ng tao sa pagpapahalaga at paggalang mula sa kanyang kapwa. Isulat sa patlang ang H kung ang tinutukoy ay makung Dominiko M kung paaralang Pangmunicipyo at P kung ma.

Ito ang nais ko sapagkat nais kong muling buuin ang mga bagay na nasira ng hindi inaasahan o sinasadya na nakapagdudulot ng sakit lungkot. Ano ang maitutulong ng pagsasagawa ng mga bagay na ito para sa iyong sarili at sa iyong kapwa. Dahil nais kung makita ang mga bagay mula sa kalawakan.

Nakasuot-Europeo mabibilis lumakad at maraming dalang aklat atmga kwaderno2. Nangko ka sa isang tao. Isang mahaba malaki mataba at matigas na sausage.

Kung isang BAGAY ka ano ka at bakit. 2 question Kung ikaw ay magiging isang bagay ano ka at bakit. Halos lahat nakasuot lalawiganin3.

Kung ikaw ay ULAMano ka at bakit. Pinangako-nangangako ka sa isang tao dapat ito ay sundin mo at ang pangako ito ay mahiwagang salita na dapat mong tuparin. Lubos na makapagpapabusog makapagpapa-ligaya at magbibigay ng ibayong sarap.

Gusto ong maging isang kalapati.


Mae Paloma Life Changing Opportunity Ako Lahat


LihatTutupKomentar