Walang Hindi Bagay Sayo

Walang kasiguraduhan At hindi alam kung bakit ka lumisan Ng walang paalam at malinaw na dahilan. Walang anumang bagay sa mundo na makapagtitibag at makahihigit sa pag-ibig Kong laan sayo.


Pin On S

Sinasadya man o hindi nasasaktan nito ang pagkalalaki ng mga mister.

Walang hindi bagay sayo. Contextual translation of walang mas bagay sayo into English. May mga bagay na hindi para sayo dahil nakalaan para sa iba pero tandaan mo na may mga bagay na hindi para sa iba dahil nakalaan para sayo. Lahat ng ginagawa ko ay para sa kanila at hindi matutumbasan ng kahit anong bagay ang pagmamahal ko sa aking pamilya.

Isa sa hindi maiiwasan sa loob ng isang pamilya ay ang away mag-asawa. Contextual translation of walang bagay sayo into English. Human translations with examples.

Fight for someone dahil. Walang kasiguraduhan sa lahat ng yan. Nasa kanya ang huling sagot kaya hanggat hindi pa niya naiibigay sayo wag ka munang susuko.

Isang rason kaya nag-aaway ang mga mag-asawa ay dahil may nasabi ang misis. Jograd Di Bagay Sayo lyrics. Akoy sayo kahit walang tayo.

Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ikay nagtatampo Wag ka nang sumimangot babe lika rito sa tabi ko Lambing ko lambing ko Ang kailangan mo kailangan mo At hinahanap. For nothing will be impossible with God Luke 137. No matter you you cut your hair your hair is yours.

Walang bagay sayo ako lang. Isa sa mga pinakamalaking pinag-aawayan ng mag-asawa ay ang mga salitang sinasabi sa isat isa. 25 bagay na hindi mo dapat sinasabi kay mister.

Walang ibang bagay sayo ako lang. Kahit mahal na mahal ninyo ang isat-isa ay may mga. Hindi lahat ng bagay ay naaayon sa gusto mo.

126 ұнатушы 190 адам мұны талқылауда. Mahal Kita at mas mamahalin pa -- higit sa mga araw na bilang higit sa mga oras na ninakaw ng dilim pagka maaga ang takipsilim higit sa kaibuturan ng dagat na wala pang nakalalangoy -- higit sa. Ang away mag-asawa ay normal lamang sa bawat pamilya.

M-ahal Kita at hindi Ako magsasawang patunayan yan sayo. Walang kasiguraduhan Mga bagay na hinayaan nalang. 140 likes 8 talking about this.

Human translations with examples. 94 likes 5 talking about this. No matter you you cut your hair your hair is yours white thing to you.

Ang sakit-sakit na talaga Talagang masasaktan ka sa mga kahirapan na pinagdadaanan mo. YoutubeILQtLfGqEVo Good vibes only. Patunayan mong malakas ka.

Pero may kasiguraduhan na lahat ng bagay ay may katapusan. Isa itong paraan para masubok ang pagmamahal ng isat-isa at mas mapatibay pa ang pagsasama. Sabi nila akoy aso mo di bagay sayo dahil mura ko at walang dati.

Hindi tayo bagay subra mong ganda Gerlyn AngkolsPick Like Share. Maraming bagay ang pwedeng ipaglaban Pero hindi lahat ng to maaring ipagpilitan. Hangang-hanga ako sa tula ni Juan Miguel Severo at dahil parang wala naman akong moral ascendancy magsulat ng ganun kabigat na tula dahil hindi nga ako naniniwala sa mga ala Romeo and Juliet o Popoy at Bashya na pag-ibig sinubukan kong sumulat tungkol sa mga una at bakit kung minsan okay lang na walang huli.

Kase kung mahal mo talaga ipaglalaban mo. Kahalagahan ng pamilya sa ating buhay. Walang bagay sayo ako lang.

Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ikay nag tatampo Wag ka nang sumimangot babe lika rito sa tabi ko Lambing ko lambing ko Ang kailangan mo kailangan mo. Pero kumapit ka lang. Walang kasiguraduhan Sa aking nararamdaman.

Dont forget to like the video and please please please to. 5 bagay na dapat iwasang sabihin para hindi lumala ang away mag-asawa. Mga misis ito ang mga hindi dapat sinasabi sa asawa.

This is my first poem in Filipino. Kaya sila ang nagsisilbing pinakamahalagang bagay at pinaka-importanteng tao sa akin sa mundo na ayaw kong mawala at gusto kong alayan ng walang hanggang pasasalamat. Lahat Bagay Sayo PH.


Pin On Vangie Importante


LihatTutupKomentar